ĐẦU NĂM 2020, ĐÀ LẠT SẼ CÓ ĐẠI TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI CHUYÊN BIỆT CHO KHÁCH DU LỊCH

Đầu năm 2020, Đà Lạt sẽ có khu tổ hợp đại trung tâm thương mại và khách sạn chuyên biệt Đà Lạt Travel Mall cho khách du lịch quy mô hơn 5.000 m2. Khi hoàn thành dự án được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến không thể bỏ qua của gần 6 triệu du khách đến Đà Lạt.

Theo thông tin từ phía chủ đầu tư dự án Đà Lạt Travel Mall là trung tâm Nhân Ái Đại Hưng Phát, ở thời điểm hiện tại dự án đã được xây dựng đến tầng 5 và sẽ đưa vào vận hành toàn diện vào quý II/2020. Khi đưa vào vận hành, Đà Lạt Travel Mall sẽ trở thành 1 trong 2 tổ hợp trung tâm thương mại và khách sạn lớn nhất tại Đà Lạt.

Dự án Đà Lạt Travel Mall không đơn thuần là khu trung tâm thương mại và khách sạn cung cấp không gian ăn uống, shopping, lưu trú, mà còn là không gian cung cấp những trải nghiệm văn hoá và ẩm thực bản địa cho du khách. Có thể nói đây là dự án trung tâm thương mại độc quyền khai thác tiềm năng từ 6 triệu du khách của Đà Lạt.

 Khách du lịch, đặc biệt là khách nước ngoài khi đến với mỗi vùng đất, thứ đầu tiên mà họ muốn tìm hiểu chính là ẩm thực, văn hoá… đặc trưng của vùng đất đó. Và Đà Lạt đang thiếu trầm trọng những không gian như vậy. Vì vậy, Đà Lạt Travel Mall ra đời từ những ý tưởng phục vụ những nhu cầu tất yếu của Du khách.

Ở thời điểm hiện tại công ty cũng đã kết nối với các công ty du lịch hàng đầu Việt Nam, cũng như các công ty du lịch tại các thị trường lớn như Trung Quốc, Hồng Kong, Hàn Quốc, Nhật Bản để đưa dự án Đà Lạt Travel Mall trở thành 1 điểm đến di sản trong hành trình tham quan du lịch của các du khách trong và ngoài nước.

Theo nhà phát triển dự án, Đà Lạt Travel Mall khi đưa vào vận hành sẽ trở thành một tổ hợp không gian ẩm thực bản địa, mua sắm, làng nghề truyền thống, nhà hàng cao cấp, trung tâm thủ công mỹ nghệ, khu khách sạn cao cấp mang đậm dấu ấn bản địa của Đà Lạt.

Cụ thể, tầng hầm – khu food court lớn nhất tại Đà Lạt sẽ trở thành một “thiên đường ẩm thực” quy tụ món đặc sản của địa phương và các vùng miền như cơm lam, lẩu atiso giò heo, gà nướng, bánh căn Đà Lạt…

Tầng trệt và tầng 1 là không gian của các Kiot, Shophouse, cửa hàng café và trung tâm mua sắm với hàng ngàn các mặt hàng thương mại như mỹ phẩm, trang sức, thời trang, đồng hồ, đồ điện tử… Ngoài ra, đây còn là khu kết hợp các văn phòng đại diện du lịch các nước (Nga, Trung Quốc, Anh, Pháp…) nhằm xúc tiến các hoạt động thương mại, du lịch và trao đổi văn hóa Việt Nam.

da-lat-travel-mall-khu-am-thuc
Đà Lạt Travel Mall – Khu Ẩm Thực Tuyền Thông (3)

Tầng 2 là không gian làng nghề truyền thống với các gian hàng: tranh thêu XQ, làng dệt thổ cẩm, làng lụa Lâm Hà, khu làm rượu vang Đà Lạt, khu làm tranh trúc chỉ….

da-lat-travel-mall-khu-am-thuc-2
Đà Lạt Travel Mall – Khu Ẩm Thực Tuyền Thông (2)

Tầng 3, 4 là không gian căn hộ khách sạn tiêu chuẩn nội thất 3 sao với góc nhìn “triệu view” ra đồi thông và trung tâm thành phố. Đặc biệt, khu vực Sky Bar bao quát toàn cảnh Đà Lạt sẽ là điểm nhấn không thể bỏ qua để thu hút khách du lịch.

da-lat-travel-mall-khach-san-2
Đà Lạt Travel Mall – Khách Sạn Cao Cấp (2)

Toàn dự án có hơn 120 kiot thương mại phân bổ từ tầng hầm tới tầng 2, tầng 3 và tầng 4 là gần 40 phòng khách sạn 3 sao. Mỗi kiot tại Đà Lạt Travel Mall có giá từ khoảng 800 triệu đồng., còn các căn hộ khách sạn Dalat Travel Mall sẽ có giá vào khoảng 1,2 tỷ đồng/căn hộ đã có nội thất hoàn thiện. 

Đà Lạt Travel Mall hoàn thành sẽ gần như là trung tâm thương mại độc quyền khai thác lượng khách du lịch đến Đà Lạt. Hiện nay mỗi năm Đà Lạt đón gần 6 triệu khách du lịch, tuy nhiên khách du lịch đến Đà Lạt ngoài chợ đêm Đà Lạt, hồ Xuân Hương hay Thung Lũng Tình Yêu… thì không hề biết đi đâu. Hiện Đà Lạt chưa hề có một không gian trải nghiệm ẩm thực, văn hoá và shopping tập trung mang đặc trưng của Đà Lạt. Vì vậy, mô hình khu shopping mall và khách sạn được thiết kế chuyên biệt cho khách du lịch như Đà Lạt Travel Mall nếu vận hành thành công sẽ trở thành điểm đến không thể bỏ qua của hàng triệu khách du lịch”, 

Không giống như các địa phương khác, hiện quỹ đất lớn phát triển các dự án tại trung tâm Đà Lạt đã cạn kiệt, ngoài ra việc cấp phép xây dựng cho các trung tâm thương mại tại Đà Lạt rất khó và rất hạn chế, vì vậy đầu tư vào Đà Lạt Travel Mall là đầu tư vào những mặt hàng “limited” và không lo phải cạnh tranh với các khu trung tâm thương mại khác như đầu tư kiot tại Sài Gòn, Hà Nội.

Nhân Hòa

Nhân Hòa

Tôi là Mai Hoà. Nếu bạn đang cần tư vấn xin liên hệ ☎ Hotline: 0911 460 600